BÀN THAO TÁC – KHUNG MÁY – KỆ NHÔM

Bàn thao tác – Khung máy công nghiệp là sản phẩm không thể thiếu trong bất cứ một nhà xưởng, nhà máy sản xuất nào. Bàn thao tác đa năng hay còn gọi là bàn thao tác công nghiệp được sử dụng trong các line sản xuất của một nhà máy bất kỳ. Các loại bàn thao tác được sử dụng cho người công nhân thực hiện các công đoạn khác nhau để tạo ra sản phẩm.

Cấu tạo bàn thao tác EINTEK

  • Kích thước: Đây chính là thông số đầu tiên bạn cần phải nắm rõ. Bao gồm: Dài x Rộng x Cao (mm).
  • Tải trọng của bàn: tùy theo sản phẩm bạn đặt lên mặt bàn nặng bao nhiêu. Đây là yếu tố tương đối quan trọng sẽ quyết định giá thành của bàn.
  • Vật liệu: bàn thao tác được làm bằng khung inox, nhôm định hình, thép sơn tĩnh điện hay ống ABS.
  • Chức năng của bàn: bàn chống tĩnh điện (1),… Bàn thao tác có đèn chiếu sáng (thường sử dụng đèn led Hàn Quốc), có hệ thống ổ cám – máng khí,…
  • Kết cấu chung: chân tăng chỉnh đệm cao su/không đệm cao su, chân bàn lắp bánh xe có phanh hãm, mặt bàn đột lỗ (thường dùng trong phòng sạch), kết cấu khung lắp ghép hay hàn.

Đó là một vài thông tin bạn cần biết trước khi đặt mua bàn thao tác. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào bạn cũng nắm rõ được hết các yếu tố này cho nhà xưởng của mình. Do đó, bạn có thể liên hệ đến công ty sản xuất bàn thao tác nhờ họ tư vấn hoặc khảo sát để đưa cho bạn phương án tối ưu nhất.

Ưu điểm vượt trội của bàn thao tác EINTEK

  • Thiết kế linh hoạt, có thể tháo lắp thêm bớt phụ kiện dễ dàng.
  • Cấu tạo chắc chắn, chịu lực, chịu nhiệt tốt.
  • Bề mặt phẳng, thiết kế chuyên biệt dễ dàng thao tác tạo sản phẩm.
  • Đa dạng mẫu mà, thiết kế theo yêu cầu, phù hợp với tầm vóc công nhân.

Mua bàn thao tác – Khung máy tại EINTEK

Với từng khâu sản xuất bàn thao tác được chuyên môn hóa, cùng với hệ thống máy móc hiện đại EINTEK luôn giữ được uy tín trong sản xuất. Chất lượng luôn tốt nhất, nhanh nhất và giá thành cũng ưu đãi nhất. Chúng tôi rất mong có được cơ hội hợp tác với bạn để mang tới cho bạn dịch vụ sản xuất tốt nhất, nhà cung cấp bàn thao tác công nghiệp uy tín đảm bảo về chất lượng, tiến độ và giá thành tốt nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT EINTEK

Địa chỉ: 15 Nguyễn Văn Tăng, Phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Email: info@eintek.com.vn
Liên hệ: 0944.244.468