Tìm hiểu về sự hình thành thị trường gia công cơ khí Đồng Nai.

Thị trường gia công cơ khí trong những năm gần đây có thể được xem là một bước ngoặt đánh dấu sự phát triển của ngành công nghiệp của gia công cơ khí hiện nay. Sự phát triển không ngừng tăng cao của ngành cơ khí đã từng ngày phát triển vượt bậc, từ đó giúp cải thiện cuộc sống hàng  ngày, tiết kiệm được thời gian và công sức làm việc mang lại hiệu quả cao.

Công ty gia công cơ khí Đồng Nai - EINTEK

Các công nghệ được sử dụng phổ biến hiện nay trong các Công ty gia công cơ khí Đồng Nai

Sử dụng công nghệ gia công không phôi:  Đây là một loại gia công được dụng nhiều trong các hoạt động như hàn,  rèn , kéo, ép… hình thức hoạt động là các biện pháp gia công nóng, gia công áp lực và biến dạng.

Sử dụng công nghệ gia công phôi: Là loại gia công được sử dụng trong các hoạt động như tiện, phay, bào…

Ngoài 2 loại gia công trên thì bên cạnh đó cùng còn một số loại gia công khác như: Gia công bằng điện tử, gia công bằng tia lửa điện…

Một số loại máy gia công cơ khí phổ biến hiện nay và ứng dụng của các loại máy đó.

Đầu tiên là máy tiện CNC: được sử dụng phổ biến trong các xưởng gia công hiện nay. Mỗi loại máy tiện sẽ phù hợp với từng loại gia công khác nhau nhưng đều có chung nhiệm vụ chính là gia công mặt trục hoặc côn.

Ứng dụng: Máy tiện CNC mang lại nhiều lợi ích thiết thực như gia công tỉ mỉ chính xác từ các chi tiết nhỏ đến các chi tiết lớn hay có độ phức tạp cao. Bên cạnh đó cho phép gia công một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao và đem lại hiệu quả làm việc tối ưu nhất. Ngoài ra còn giúp giảm chi phí cũng như sức lực của con người…

Thứ hai là máy gia công mài CNC: Đây là loại máy mài tự động được sử dụng trong gia công cơ khí, tích hợp được nhiều tính năng điều khiển qua phần mềm máy đã được lập trình sẵn. Dùng để xử lý mài các loại vật liệu một cách nhanh chóng và hiệu quả.  Độ chính xác của máy mài gần như cao tuyệt đối và đẹp về mặt thẩm mỹ.

Ứng dụng: Máy mài có khả năng hoạt động với công suất cao, khả năng hoạt động liên tục mà lại an toàn, giảm thiểu được chi phí thuê nhân công và sản xuất.

Thứ ba là máy gia công cắt CNC: Máy cắt CNC có thiết kế hầu hết là khá đơn giản, là một loại máy không thế thiếu trong gia công cơ khí cũng như gia công kim loại. Tuy có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính hiện đại và thẩm mỹ cao, có thể dùng để gia công các loại vật liệu có độ dày mỏng khác nhau một cách chính xác và dễ dàng.

xuat khau lao dong nhat ban gia cong may phay

EINTEK – Công ty gia công cơ khí Đồng Nai mang lại những lợi ích gì?

EINTEK là một trong những công ty gia công cơ khí Đồng Nai hàng đầu hiện nay, các dịch vụ của chúng tôi được nhiều khách hàng lựa chọn và quan tâm. Chúng tôi cam kết:

  • Có một đội ngũ nhân viên tận tâm với nghề, tư vấn trao đổi thông tin miễn phí đến các khách hàng khi cần đến.
  • Có một đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong nghề, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.
  • Bàn giao sản phẩm theo đúng yêu cầu đã thỏa thuận trong hợp đồng.
  • Chi phí giá thành rẻ, cạnh tranh với thị trường.
  • Đảm bảo nguồn nguyên vật liệu chất lượng kỹ thuật cao.

EINTEK hy vọng những chia sẻ trên mà chúng tôi cung cấp sẽ mang đến những thông tin hữu ích đến khách hàng, chúng tôi sẽ luôn đảm bảo mang đến khách hàng những chất lượng dịch vụ tốt nhất cũng như chi phí phù hợp đến mỗi khách hàng. Hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được nhận những ưu đãi tốt nhất.  EINTEK hân hạnh được đồng hành cùng quý khách.

*** Bạn có thể xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi:

Liên hệ Công ty gia công cơ khí Đồng Nai:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT EINTEK

Địa chỉ: 185 Dương Đình Hội, Tổ 1, Khu phố 5, Phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Email: info@eintek.com.vn
Liên hệ: 0944 244 468 
Website: https://eintek.com.vn/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

0944 244 468